Forex ออนไลน์โรงเรียน สมาชิก ตอบ คำถามที่ เกี่ยวกับ การค้า ไป แบบเต็มเวลา


Forex ออนไลน์โรงเรียนสมาชิกตอบคำถามที่เกี่ยวกับการซื้อขาย 038; ไปแบบเต็มเวลา ในบทความนี้ Forex ออนไลน์โรงเรียนสมาชิกไรอันที่ได้ดำเนินการเมื่อเร็ว ๆ นี้การซื้อขายของเขาแบบเต็มเวลาได้ตอบคำถามหลายเพื่อประโยชน์ของผู้ค้าที่ต้องการใหม่อื่น ๆ มันไม่บ่อยครั้งขึ้นและผู้ค้ามารับฟังตรงจากผู้ค้าอาวุโสตัวเองเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาว่าพวกเขาเริ่มต้นในสิ่งที่ผิดพลาดของพวกเขาและสิ่งที่แนะนำที่ดีที่สุดของพวกเขาจะเป็นผู้ค้าอื่น ๆ ดังนั้นฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับบทความนี้และสิ่งที่ไรอัน มีการพูด หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดใส่ไว้ในช่องแสดงความคิดเห็นที่ด้านล่างสุดของหน้าและไรอันจะได้รับกลับมาให้คุณ ไตรมาสที่ 1: สวัสดีไรอันแรกขอขอบคุณสำหรับการตอบคำถามเหล่านี้ในวันนี้ คุณไม่ได้รับเข้ามาในการซื้อขาย Forex และเป็นตลาดแรกที่คุณซื้อขาย? ความสนใจของผมสำหรับเงินและกำลังมองหาที่จะทำให้เงินนำฉันไปตลาดและฉันก็ประมาณ 17 เมื่อผมพบข้อมูลเกี่ยวกับการค้าและโอกาสที่มีอยู่ในตลาดการเงินและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Forex ฉันวิจัยจำนวนมากและการศึกษาหนังสือหลายเล่มก่อนที่จะเปิดการสาธิตครั้งแรกของฉันบัญชี Forex Q2: คุณเคยมีดาวน์วาดขนาดใหญ่ใด ๆ หรือบัญชีเป่าที่คุณคิดเกี่ยวกับการให้ขึ้น? ไม่มี แต่ฉันได้เปิดบัญชีขนาดเล็กที่ได้เห็นชิงช้าป่า บัญชีซื้อขายครั้งแรกของฉันฉันซื้อขายลงไปประมาณ 75% และจากนั้นได้รับทุกสิ่งที่กลับมาและอื่น ๆ ที่ตามมาด้วยการสูญเสียมากขึ้นหลังจากการเพิ่มขนาดและการทำบัญชีซื้อขายข้อผิดพลาดอื่น ๆ เช่นไม่ได้ใช้หยุดการสูญเสียโครงสร้าง หลังจากประสบการณ์นี้ผมเอาแบ่งที่จะได้รับกลับไปที่กระดานวาดภาพและการประเมินการซื้อขายของฉันเพราะความเครียดได้กลายเป็นมากเกินไปและการค้าของฉันได้กลายเป็นความเสี่ยงสุด เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่ผมคิดว่าที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเป็นคำตอบเพราะผมคิดว่าคุณจะได้รับข้อมูลเชิงปริมาณที่แท้จริงในการพิสูจน์ว่าวิธีการของคุณ ที่นำเท่านั้นที่จะทำลายที่สมบูรณ์ของบัญชี บทเรียนที่ได้เรียนรู้เร็วสุดที่นั่น! Q3: เพื่อให้ห่างไกลสิ่งที่ได้รับในช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดซื้อขายของคุณ? มักจะมีจุดในชีวิตของผู้ประกอบการที่ชิ้นส่วนทั้งหมดของปริศนาเริ่มต้นที่จะมาร่วมกันและพวกเขาเริ่มต้นเพื่อให้พอดีกับสถานที่และทุกทุกอย่างฉับพลันเริ่มที่จะให้ความรู้สึก เกือบจะเหมือนเป็น "อ้าฮา" ช่วงเวลา ขณะนี้สำหรับผมก็คือตอนที่ผมได้รับการกำจัดของตัวชี้วัดทั้งหมดที่อยู่ในชาร์ตของฉันและฉันเริ่มต้นการซื้อขายการเคลื่อนไหวของราคาที่สะอาดบริสุทธิ์ด้วยการวางแผนและการบันทึกการค้าทั้งหมดของฉันในวารสารที่ได้รับอนุญาตให้ฉันไปปรับปรุงในช่วงเวลาเพราะผมเห็นสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ ที่ไม่ได้ เมื่อผมมีวารสารซื้อขายของฉันเริ่มที่จะปรับปรุงเพราะมันเป็นที่ชัดเจนผ่านวารสารของฉันว่าสิ่งที่กำลังทำงานและสิ่งที่ฉันแล้วก็ต้องทำงานใน มันเป็นที่ชัดเจนมาก Q4: อะไรคือบางส่วนของความผิดพลาดที่คุณทำในการเดินทางการค้าของคุณ? ข้อผิดพลาดเป็นส่วนที่มีคุณค่าของประวัติศาสตร์การค้าของฉันและฉันพยายามที่จะเป็นความสุขที่ผมสามารถในการยอมรับของพวกเขาที่พวกเขาจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จุดตามเส้นบาง ผมได้ทำผิดพลาดมากมายในเวลาของฉัน แต่มักจะอยู่ในขอบเขต ข้อผิดพลาดให้เราเติบโตและพวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาของฉันเป็นผู้ประกอบการที่ ความผิดพลาดที่ผมพบบ่อยถูกปล่อยให้สัญชาตญาณของมนุษย์และอารมณ์ของฉันรับที่ดีของฉันในการซื้อขายของฉัน ข้อผิดพลาดทั่วไปผมได้ทำคือ; หลังจากการสูญเสียจากนั้นผมก็จะสูญเสียรถไฟที่มีเหตุผลของฉันของความคิดและนี้มักจะนำไปสู่​​การเสียเวลามากและเงินคิดว่าฉันจำเป็นในการศึกษามากขึ้นหรือลึกลงไปในสิ่งที่ฉันรู้อยู่แล้ว เพียงแค่นี้ทำให้เกิดผลมนุษย์หิมะกว่าภาวะแทรกซ้อน ฉันเพียงแค่ต้องการที่จะติดพื้นฐานและปฏิบัติตามกฎง่ายๆตั้งและเมื่อพวกเขาติดตั้งต่อไปตามมาพบว่าแผนการค้าของฉันเหนี่ยวไกและเข้าสู่การค้า ในขณะที่ฉันจะให้ใจของฉันวิ่งหนีไปและมองไปที่ทุกรายละเอียดว่าทำไมการค้าหายไปและพื้นที่อื่น ๆ ที่ผมต้องศึกษา ฯลฯ ในเมื่อความจริงฉันต้องการที่จะจัดกลุ่มใหม่และตระหนักว่าไม่ว่าวิธีการที่ดีการติดตั้งลักษณะมันไม่สามารถ มักจะล้มเหลวและที่ขอบทำกำไรได้ถูกสร้างขึ้นในช่วงการซื้อขายจำนวนมากไม่เพียงหนึ่งหรือสองหรือแม้กระทั่งห้าการซื้อขาย Q5: ถ้าคุณสามารถเริ่มต้นการเดินทางการค้าของคุณจากการเริ่มต้นสิ่งที่เป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจะทำแตกต่างกัน? ผมมีความเสียใจที่ผ่านมาของฉันและไม่ได้เรียนรู้มากจากประสบการณ์ของผม ฉัน wouldnt เป็นที่ฉันวันนี้ถ้ามันไม่ได้สำหรับประวัติของฉันและสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน ถ้าฉันจะบอกว่าสิ่งหนึ่งที่แม้ว่าฉันจะเริ่มต้นด้วยการชาร์ตที่สะอาดและการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคาและยังทำงานร่วมกับที่ปรึกษามืออาชีพตรงปิดค้างคาวตั้งแต่เริ่มต้นเพราะการศึกษาจริงๆสามารถช่วยเพิ่มความเร็วในกระบวนการเรียนรู้ Q6: คุณเพิ่งลาออกจากงานของคุณจะมองไปที่การซื้อขายจะเต็มเวลา คุณสามารถอธิบายวิธีการซื้อขายของคุณและวิธีที่คุณวิธีการซื้อขายของคุณรวมถึงกรอบเวลาที่คุณมีสมาธิในนั้น ชีวิตของฉันลอยช้ามากเข้ามาในการซื้อขายแบบเต็มเวลาและยังเรียนรู้ไม่เคยหยุดนิ่ง การซื้อขายเต็มเวลาก็ยังคงเป็นเหมือนงานในทางที่มันเป็นที่น่าเบื่อกับงานประจำและชุด แต่ทุกอย่างอื่นทำให้ขึ้นสำหรับมันและช่วยให้ผมทำในสิ่งที่ฉันต้องการจะทำในชีวิต ผมมักจะอยู่ในบ่ายวันอาทิตย์สำนักงานของฉันในช่วงต้นได้รับพร้อมสำหรับการเปิดตลาดโดย 1700 ตามเวลานิวยอร์ก ถ้าผมมีตำแหน่งที่เปิดใด ๆ ที่ฉันจะติดตามในวารสารของฉันกับผู้ที่ หลังจากนั้นผมได้รับลงไปชาร์ตและระดับการทำเครื่องหมายบนชาร์ตประจำวันที่ฉันต้องการที่จะทำให้การซื้อขายจาก บางครั้งสองระดับที่เป็นฉันกำลังทำเครื่องหมายการสนับสนุนและการต่อต้านจากชีวิตประจำวัน ผมทำเช่นนี้สำหรับทั้ง 30 คู่ที่ฉันทำตาม แล้วฉันจะทำให้การบรรยายสรุปประจำวันของฉันได้รับการตั้งวันจันทร์ การบรรยายสรุปนี้เป็นเหมือนกระดาษตอนเช้าของฉันอ่านดังนั้นเมื่อผมได้รับการขึ้นสมองของฉันมีเวลาที่จะมุ่งเน้นและฉันไม่ได้หนีและ spilling กาแฟทุกที่ มาถึงใกล้นิวยอร์กฉันมักจะอาจจะไปที่สตูดิโอโยคะของฉันและฟื้นโฟกัสและผ่อนคลายมีหรือฉันจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งของการออกกำลังกายความอดทนของฉันสามสาขาวิชาของฉันในการเล่นกีฬา (ว่ายน้ำ, จักรยาน, วิ่ง) ขณะนี้ได้รับฉันซุปเปอร์สด สำหรับนิวยอร์กใกล้ ใกล้นิวยอร์กตามปกติเพียง แต่ฉันจะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีที่จะไปถึงชาร์ตของฉันไปตามล่าหาสถานที่และจัดการธุรกิจการค้า เป็นศูนย์กลางการซื้อขายปิดกรอบเวลาในชีวิตประจำวันเพราะช่วยให้ขอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับจำนวนของเหตุผลเช่นลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจการค้าน่าจะสูงขึ้นความเครียดน้อยลงบนจิตใจและอารมณ์เช่นเดียวกับคำทั่วไปที่คุณได้ยินเสียงน้อย ฉันค้าตลาดจากแนวโน้มแนวโน้มเคาน์เตอร์และเงื่อนไขผูกพันช่วงที่ใช้สนับสนุนและความต้านทานรวมกับเชิงเทียนสำหรับการกำหนดราคาการดำเนินการ กลยุทธ์ของฉันรวมเพิ่มหลายอย่างเช่นการแบ่งเท็จแกว่งสูงแกว่งจุดต่ำขนาดต่ำสุดสวิงระดับราคาระดับจิตวิทยาเช่นหมายเลขกลมและขนาดของเทียนที่จะได้รับการค้าน่าจะเป็นสูง Q7: ถ้าคุณสามารถให้ผู้ประกอบการมือใหม่สามชิ้นของคำแนะนำที่จะช่วยให้พวกเขาสิ่งที่พวกเขาจะเป็นอย่างไร 1. ขั้นแรกให้แน่ใจว่าคุณมีวารสารและให้แน่ใจว่ามันเป็นรายละเอียดที่เป็นไปได้เพราะการทำงานมากกว่าที่คุณใส่ลงไปในการรักษาวารสารของคุณให้มากขึ้นคุณจะสามารถที่จะได้รับจากมันในการปรับปรุง ทำให้ความพยายามที่จะทบทวนวารสารของคุณอย่างน้อยทุก 20 ธุรกิจการค้าและทราบว่าสิ่งที่ได้รับการทำงานและสิ่งที่ยังไม่ได้ ผมสังเกตเห็นในบันทึกส่วนตัวของฉันแตกต่างกันมากระหว่างการซื้อขายระหว่างวันและการค้าจากชาร์ตประจำวันและนี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของสิ่งที่เป็นวารสารที่ดีสามารถรับและแสดงที่คุณอาจจะไม่สามารถที่จะเปิดการค้าของคุณไปรอบ ๆ ถ้าคุณทำบิด . 2. ความคิดของคุณเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการซื้อขาย ผู้ประกอบการค้ามืออาชีพจริงๆเป็นเพียงการตัดสินใจอย่างมืออาชีพ มีภูมิทัศน์ที่สวยงามจำนวนมากดังนั้นในใจว่ามันจะไปมากลึกกว่าเพียงแค่พยายามที่จะกำจัดอารมณ์ alltogether กุญแจสำคัญที่แท้จริงคือความสามารถในการสร้างรัฐที่ประสบความสำเร็จของจิตใจที่คุณมีการซื้อขายทำกำไรก่อนและในแต่ละครั้งที่คุณกำลังจะเข้าสู่การค้าของคุณคุณสามารถไปกลับเข้ามาในความคิดเดียวกันโดยใช้จุดยึดหรือเทคนิคอื่นเพื่อให้คุณพร้อมที่จะไป . ซึ่งเป็นที่ที่การรักษาเช่นธุรกิจการค้ามาใน. คุณไม่ได้มีการรู้สึกตื่นเต้นหรือกำจัดอารมณ์เชิงลบ แต่จะทำให้การค้าแต่ละคนและทุกเพราะมันมีโอกาสสูงในการทำเงิน 3 ไปง่ายและตระหนักดีว่าการซื้อขายไม่ได้เป็นได้รวยวิธีที่รวดเร็วในการทำกำไร มันต้องมีหลายลักษณะที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่เป็น Forex จะแตกต่างจากงานอื่น ๆ ในโลก สถิติที่พบบ่อยก็คือว่ามันจะใช้เวลา 10,000 ชั่วโมงก่อนที่คุณจะกลายเป็นมืออาชีพและในขณะที่มันมักจะไม่ใช้เวลานานว่าเมื่อคุณมีการซื้อขายจำไว้ว่าคุณจะทำงานในสิ่งที่ไม่ได้วางข้อ จำกัด ใด ๆ กับเท่าใดเงินที่คุณจะได้รับหรือวิธีการ ยาวหรือเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องทำงาน จำกัด เฉพาะวันที่เท่าใดเงินที่คุณสามารถสร้างรายได้อยู่บนวิธีการที่ดีของผู้ประกอบการที่คุณเป็น เมื่อคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณต้องจำไว้ว่ายังเดียวกันกับงานอื่น ๆ เช่นทนายความหรือวิศวกรหรืออะไรก็ตามที่คุณไม่สามารถคาดหวังที่จะเดินตรงเข้าไปในการค้าและการเริ่มต้นสร้างกำไรสม่ำเสมอภายในหนึ่งเดือนของการเริ่มต้น มันจะใช้เวลาและคุณจะต้องมุ่งมั่นที่จะเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่จะทำให้มันทำงาน ผมอยากจะขอขอบคุณไรอันสำหรับการมีส่วนร่วมและตอบคำถามของเราสำหรับบทความนี้ ผมพบว่าคำตอบ Ryans ที่น่าสนใจมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการที่เขาทำให้ดังกล่าวเป็นความสำคัญสูงในบันทึกของเขาและเขาพบว่ามีอัตราการชนะที่สูงขึ้นมากในชาร์ตประจำวันในช่วงระหว่างวันชาร์ต รูปแบบหนึ่งที่พบบ่อยผมพบกับผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จคือการที่พวกเขาทั้งหมดมีชนิดของวารสารหรือฐานข้อมูลที่พวกเขาเก็บการค้าทั้งหมดของพวกเขาในรายละเอียดและเคร่งครัดกลับมาตรวจสอบเพื่อดูไม่เพียง แต่วิธีการที่ดีที่พวกเขาได้ทำและกำลังทำอะไรบางอย่าง แต่ที่พวกเขาสามารถปรับปรุง . ขณะที่ไรอันกล่าวว่าในคำตอบนั้น เขาจะไม่ได้เป็นที่รู้จักกันว่าการซื้อขายระหว่างวันถูกทำร้ายอัตราชนะของเขาถ้ามันไม่ได้สำหรับวารสาร ฉันหวังว่าคุณมีความสุขประเภทนี้แตกต่างกันของบทความและสามารถนำสิ่งที่ออกจากการได้ยินการเดินทางของสมาชิกความผิดพลาดของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาเอาชนะพวกเขา ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการค้าการเคลื่อนไหวของราคาหรือการพูดคุยกับผู้ประกอบการค้าอื่น ๆ เช่นการเคลื่อนไหวของราคามีใจให้ตรวจสอบการดำเนินการของรายวิชาราคาหน้าที่มาพร้อมกับสมาชิกตลอดชีวิตที่มีสมาชิกฟอรั่มชุมชนเพียง หากคุณมีคำถามใด ๆ ของทั้งตัวเองหรือไรอันโปรดใส่ไว้ในกล่องความคิดเห็นด้านล่าง

Comments