ดาวน์โหลด ยอด


ผู้เข้าชมเรียน Abandonia: เราเป็นทีมงานเล็ก ๆ ที่ทำงานหนึ่งในเว็บไซต์เกมส์ DOS ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีเพียง 3 สมาชิกของทีมงาน แต่ทำหน้าที่ 450,000 ผู้ใช้และมีค่าใช้จ่ายออกเช่นเว็บไซต์ชั้นนำอื่น ๆ เช่นเซิร์ฟเวอร์ของเรา, พลังงาน, การให้เช่าโปรแกรมและพนักงาน Abandonia เป็นสิ่งที่พิเศษ มันเป็นห้องสมุดของเกมเก่าที่คุณจะดาวน์โหลด มันเป็นเหมือนการเล่นเกมอาร์เคดเก่ากับทุกเกมเก่าในรูปแบบเดิมของพวกเขา Abandonia เป็นสถานที่ที่คุณสามารถหาเกมเก่าที่ดีและมีความสนุกสนานสี่ชั่วโมงและปีที่ผ่านมา เพื่อปกป้องความเป็นอิสระของเราเราจะขึ้นอยู่กับเพื่อนของเราการใช้เว็บไซต์ เราทำงานในการบริจาคเฉลี่ยประมาณ 6 เหรียญสหรัฐ (5 ยูโร) ถ้าทุกคนที่อ่านข้อความนี้ให้ราคาของถ้วยกาแฟที่กองทุนของเราจะทำได้ง่ายขึ้น หาก Abandonia จะเป็นประโยชน์กับคุณใช้เวลาหนึ่งนาทีเพื่อให้มันออนไลน์อีกปี โปรดช่วยเราลืมการระดมทุนและได้รับกลับไป Abandonia เมื่อ Abandonia ก่อตั้งขึ้นก็คือการเก็บรวบรวมและนำเสนอเกมเก่าทั้งหมดที่คุ้มครองลิขสิทธิ์ถูกทอดทิ้งจึงยาวและ rsquo; & rsquo abandonware; และชื่อเว็บไซต์ Abandonia เรายังคงทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้เว็บไซต์เปิดและฟรีและจะขอขอบคุณการสนับสนุนของคุณเพื่อช่วยให้มันอยู่ที่วิธีการที่ เราพยายามที่จะทำให้มันง่ายสำหรับคนที่อยู่ในทุกประเทศที่จะบริจาค กรุณาแจ้งให้เราทราบว่าเราสามารถทำให้มันง่ายสำหรับคุณ

Comments